โปรโมชั่นบัตรเครดิตมีอะไรบ้าง? พร้อมเปรียบเทียบว่าที่ไหนคุ้มบ้าง (อัพเดทวันนี้)

2021-12-28

แนะนำโปรโมชั่นบัตรเครดิต จากธนาคารชั้นนำ และได้รับความนิยมในการเลือกใช้บริการ 2024

โปรโมชั่นบัตรเครดิต ในแต่ละธนาคารอาจจะแตกต่างหรือเหมือนกันซึ่งก็จะเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้ลูกค้าเลือกที่จะสมัครบัตรเครดิตของธนาคารนั้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดต่าง ๆ จากการใช้จ่ายผ่านบัตร หรือจะเป็นการใช้จ่ายเพื่อแลกคะแนนสะสม โดยเฉพาะคะแนนที่ไม่มีวันหมดอายุ ก็จะได้รับความสนใจมากกว่าคะแนนที่มีการจำกัดเวลาการใช้งาน โดยจะไปดูกันว่าบัตรเครดิตที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้มี promotion บัตรเครดิตอย่างไรกันบ้าง

โปรโมชั่นบัตรเครดิต กับการแนะนำบัตรเครดิตที่ไหนคุ้มที่สุด 2024

โปรโมชั่นบัตรเครดิต shopee ธนาคารกสิกรไทย

สำหรับบัตรเครดิต KBank Shopee น่าจะกำลังเป็นที่สนใจของกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์เกี่ยวกับการช้อปปิ้ง โดยเฉพาะการเลือกซื้อสินค้าจาก Shopee แอพช้อปปิ้งอันดับหนึ่งของประเทศ โดยโปรโมชั่นบัตรเครดิต shopee ที่เหล่านักช้อปทั้งหลายต่างบอกว่าโดนใจสุด ๆ มีดังนี้

  • จะได้รับโค้ดส่งฟรี ซึ่งจะให้มีแทบทั้งเดือน โดยเฉพาะแคมเปญ 11.11
  • จะได้รับแลกคะแนน ถึง 10 เท่าเป็น K Point
  • จะได้รับเครดิตเงินคืนเป็น Coin 1% และสามารถจะนำมาใช้จ่ายได้อีกในวันถัดไป
  • โปรสมัครบัตรเครดิต จะได้รับส่วนลดสูงสุดที่ 1,500 บาท

โปรโมชั่นบัตรเครดิต ktc บัตรเครดิตกรุงไทย

สำหรับบัตรเครดิตกรุงไทย น่าจะเป็นบัตรที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายไม่เฉพาะแค่การช้อปปิ้งออนไลน์ แต่ยังเป็นการได้รับส่วนลดมากมายจากร้านอาหารชื่อดัง ร้านอาหารในโรงแรมมีชื่อ ส่วนการช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าชื่อดังจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 15% โปรโมชั่นบัตรเครดิต ktc กับสถานที่ท่องเที่ยว ที่พักโรงแรมและรีสอร์ต จะได้รับส่วนลดสูงถึง 30% และสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์จะแลกคะแนนเครดิตเงินคืนได้ถึง 10% สรุปได้ว่าโปรโมชั่นบัตรเครดิต ktc จะมีจุดเด่นที่ส่วนลดในทุก ๆ ของการใช้จ่ายผ่านบัตรได้ทุกหมวดหมู่

โปรโมชั่นบัตรเครดิต scb บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์

สำหรับหลายคนที่ใช้บัตรเครดิตธนาคาร SCB อยู่แล้ว ก็คงจะรู้อยู่แล้วว่าจะเน้นเรื่องการและคะแนนสะสมสูงถึง 5 เท่า ซึ่งจะขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ที่เลือก นอกจากนี้ในการเป็นนักช้อปตามซูเปอร์มาเก็ตต่าง ๆ ก็จะเน้นในเรื่องของเครดิตเงินคืนตั้งแต่ 8-10% แต่ก็จะได้ไม่เกิน 300 บาทจะเป็นโปรโมชั่นบัตรเครดิต scb ที่จะใช้จ่ายได้ครอบคลุมทั้งร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 น่าจะเหมาะกับลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์เบา ๆ ช้อปปิ้งทั่วไป

สุดท้ายนี้สำหรับการเลือกสมัครบัตรเครดิต กับโปรโมชั่นบัตรเครดิตก็มีส่วนที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจที่จะสมัครได้ง่ายขึ้น นอกจากการฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีที่อาจจะมีหรือไม่มีเงื่อนไขก็ได้ แต่ก็ควรจะเป็นเงื่อนไขที่ไม่เป็นการตั้งเป้าให้กับลูกค้าสูงจนเกินไป เช่นการใช้จ่ายครบ 12 ครั้งภายใน 1 ปีแบบนี้ถือว่ารับได้ เพราะอย่างน้อย ๆ ก็จะต้องมีการใช้อยู่แล้วภายใน 1 เดือน อีกทั้งโปรสมัครบัตรเครดิตที่น่าสนใจเช่น เมื่อสมัครผ่านจะได้รับคะแนนสะสม 10000 คะแนนและไม่มีวันหมดอายุ แบบนี้ก็น่าสนใจ