ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุดคืออะไร? พร้อมข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ในปี 2024

2021-12-28

จุดเด่นต่าง ๆ และรายละเอียดของโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด 2024

ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ที่จะตีคู่มากับโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ซึ่งสำหรับการใช้จะเลือกสมัครได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง จะลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ก็จะไม่สามารถใช้งานโครงการคนละครึ่งได้ซึ่งยิ่งใช้ยิ่งได้คือ ส่วนหนึ่งในมาตรการเยียวยาของรัฐบาล และเป็นการฟื้นฟูระบบเศรษฐกิจให้มีเงินหมุนเวียนในระบบ ช่วยให้กลุ่มร้านค้าได้มียอดขาย

จุดเด่นต่าง ๆ ของโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด 2024

ใครสามารถจะร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด

สิ่งสำคัญก็คือจะต้องไม่เป็นผู้ที่มีสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และโครงการคนละครึ่งเฟส 3 แต่เคยได้ใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งเฟส 2 มาแล้ว และปัจจุบันก็มีโครงการคนละครึ่งเฟส 4 มาทำให้โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ได้มีการปรับ e-voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้ สูงสุดจากเดิม 7,000 บาทเป็น 10,000 บาท โดยจะสรุปยอดใช้จ่ายให้ทุกวันที่ 7 ของเดือนและจะสิ้นสุดโครงการในวันที่ 31 ธันวาคม 2567

ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด สามารถจะใช้จ่ายได้ที่ไหนบ้าง

สำหรับโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ล่าสุด ที่มีมาพร้อมกับคนละครึ่งเฟส3 นั้นสามารถใช้จ่ายได้ที่ร้านค้าที่ร่วมโครงการสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่ว่าจะเป็นตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ร้านอาหารและเครื่องดื่มทั่วไปทั้งที่เป็นร้านค้าแผงลอย รวมไปถึงร้านค้าสะดวกซื้อ โดยยอดการใช้จ่ายในยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุดจะได้สูงสุด 10,000 บาทต่อเดือน โดยจะให้มีการคิด e-voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้ 10-15% คืนเข้าบัญชี G-Wallet ภายในแอพเป๋าตังในทุก ๆ ต้นเดือนในเดือนถัดไป ซึ่งก็สามารถจะนำไปใช้จ่ายซื้อสินค้าต่าง ๆ ได้ตามร้านค้าสวัสดิการได้เช่นเดิม

ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด เหมาะกับใครบ้าง

หากพูดถึงเรื่องการใช้จ่ายในจำนวนเงินมาก ๆ ต่อเดือนก็น่าจะเหมาะกับกลุ่มคนที่มีรายได้ประจำและมีการใช้จ่ายต่อเดือนมากเพียงพอที่จะเลือกใช้โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ล่าสุดซึ่งปกติก็จะชอบที่จะใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและชอบที่จะได้รับเครดิตเงินคืน หรือสะสมคะแนนต่าง ๆ ผ่านบัตรเครดิต ซึ่งยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ก็จะเหมาะกับกลุ่มคนที่ชอบใช้บัตรเครดิตด้วยเช่นกัน ซึ่งก็เหมาะกับกลุ่มคนที่สั่งสินค้าออนไลน์ได้

สำหรับโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ล่าสุด จะเป็นโครงการหนึ่งที่เหมาะกับลูกค้าที่ใช้บริการแอพเป๋าตัง ซึ่งจะเป็นโครงการของรัฐบาลที่จะช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจ โดยจะเลือกใช้ได้เพียงโครงการเดียวหากใช้คนละครึ่งเฟส3 ก็จะไม่สามารถเลือกลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ ดังนั้นก่อนตัดสินใจก็ควรจะคำนวณการใช้จ่ายแต่ละเดือนให้ได้ก่อนซึ่งการสมัครยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุดจะต้องมีการใช้จ่ายต่อเดือนเป็นจำนวนเงินสูงพอสมควร